Quản lý quan hệ khách hàng 

cho doanh nghiệp 


Nền tảng CRM mạnh mẽ được thiết kế dành cho các doanh nghiệp tập trung vào chuyển đổi kỹ thuật số 

Liên hệ với chúng tôi

Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải những thách thức sau ?


Sự cố tích hợp 


Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tích hợp hệ thống CRM với phần mềm và cơ sở dữ liệu hiện có. Điều này có thể dẫn đến tình trạng kho dữ liệu, nơi thông tin không được chia sẻ một cách hiệu quả trong toàn tổ chức, làm giảm hiệu quả chung của CRM.


Sự thích nghi của người dùng 


Việc đảm bảo rằng tất cả nhân viên được đào tạo đầy đủ và có động cơ sử dụng hệ thống CRM có thể là một trở ngại đáng kể. Khả năng chống lại sự thay đổi và thiếu giao diện thân thiện với người dùng có thể cản trở việc áp dụng rộng rãi. 


Chất lượng dữ liệu 


Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu trong CRM là một vấn đề phổ biến, ảnh hưởng đến việc ra quyết định và mối quan hệ với khách hàng. 


Tùy chỉnh và khả năng mở rộng 


Các công ty gặp khó khăn trong việc tùy chỉnh các hệ thống CRM để đáp ứng nhu cầu riêng của họ và mở rộng quy mô khi doanh nghiệp phát triển. 


Chi phí & ROI 


Chi phí triển khai và bảo trì cao, kết hợp với ROI không rõ ràng, đã ngăn cản một số doanh nghiệp cam kết hoàn toàn với hệ thống CRM. 


Lo ngại về bảo mật 


Bảo vệ thông tin nhạy cảm của khách hàng trong hệ thống CRM khỏi vi phạm và tấn công mạng vẫn là một thách thức lớn. 

Các dịch vụ hệ thống CRM toàn diện của chúng tôi

Ngược lại với các giải pháp CRM phù hợp cho tất cả, chúng tôi tùy chỉnh hệ thống của mình để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể và mô hình tương tác với khách hàng của bạn. Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn tối đa hóa sự hài lòng khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bằng cách tối ưu hóa quy trình bán hàng và hỗ trợ  khách hàng của bạn.


Thông tin khách hàng tập trung 

Write one or two paragraphs describing your product or services. To be successful your content needs to be useful to your readers.

Start with the customer – find out what they want and give it to them.

Learn more

Thông tin khách hàng tập trung


Hệ thống CRM tập trung dữ liệu khách hàng, giúp nhóm của bạn truy cập nhanh vào chi tiết liên hệ, lịch sử liên lạc và mô hình mua hàng. Tài nguyên được chia sẻ này giúp loại bỏ các kho dữ liệu và thúc đẩy sự cộng tác giữa các phòng ban.

Tăng cường hiệu quả bán hàng 


Bằng cách tự động hóa các tác vụ quản trị thông thường, CRM cho phép nhóm bán hàng tập trung nhiều hơn vào việc bán hàng và ít tập trung hơn vào việc nhập dữ liệu. Ngoài ra, nó còn tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình bán hàng được tiêu chuẩn hóa, hướng dẫn đại diện bán hàng qua từng giai đoạn của hành trình khách hàng, từ đó đẩy nhanh chu kỳ bán hàng.

Tăng cường mối quan hệ khách hàng 


CRM cung cấp thông tin chi tiết về hành vi và sở thích của khách hàng, cho phép các công ty công nghệ cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa. Đội ngũ bán hàng có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng và đáp ứng kịp thời, tạo ra nhiều tương tác có ý nghĩa hơn và thúc đẩy mối quan hệ lâu dài.

Phương pháp xây dựng hệ thống CRM của chúng tôi



Khám phá giải pháp công nghệ hợp lý của chúng tôi, được thiết kế để tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn từ đầu đến cuối với hiệu quả vượt trội và giao diện thân thiện với người dùng.

Phát triển chiến lược 


Cộng tác với đối tác để xác định tầm nhìn và mục tiêu của sản phẩm CRM, đảm bảo sự liên kết mục tiêu.

Thu thập thông tin 


Thu thập dữ liệu liên quan từ nhiều nguồn khác nhau để hiểu nhu cầu của người dùng và xu hướng của ngành.

Phân tích dữ liệu 


Phân tích dữ liệu được thu thập để xác định các mẫu, hành vi của người dùng và các lĩnh vực tiềm năng cần cải thiện trong sản phẩm CRM.

Vòng lặp 
phản hồi 


Tạo vòng phản hồi liên tục với đối tác để chia sẻ các phát hiện và thảo luận về các cải tiến dựa trên dữ liệu.

 Đề xuất 
sản phẩm


Đề xuất cải tiến sản phẩm đáp ứng nhu cầu đã xác định.

Kế hoạch thực hiện 


Tạo kế hoạch thực hiện các cải tiến với các mốc thời gian, phân bổ nguồn lực và các mốc quan trọng.

Thực thi và giám sát 


Thực hiện kế hoạch, theo dõi tiến độ và giải quyết các thách thức kỹ thuật.

Cải tiến liên tục 


Thu thập phản hồi và số liệu hiệu suất sau khi triển khai để đánh giá sự thành công của sản phẩm CRM, cho phép cải tiến và phát triển liên tục. 

Tại sao các công ty tin tưởng PeaSoft 

cho các giải pháp CRM của họ? 

 Tích hợp 
toàn diện


Hệ thống CRM của chúng tôi tích hợp liền mạch với các công cụ và nền tảng kinh doanh phổ biến, hợp lý hóa quy trình làm việc và quản lý dữ liệu của bạn.

 Phân tích nâng cao


Thu được những hiểu biết có giá trị về hành vi của khách hàng và xu hướng bán hàng bằng các tính năng phân tích mạnh mẽ. Chúng tôi giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt. 

Giải pháp 
tùy chỉnh


Điều chỉnh hệ thống CRM để phù hợp với quy trình kinh doanh riêng của bạn, đảm bảo sự phù hợp hoàn hảo với nhu cầu hoạt động.


 Có thể mở rộng & Đáng tin cậy


Cho dù bạn là một công ty khởi nghiệp nhỏ hay một doanh nghiệp lớn, hệ thống CRM của chúng tôi đều được xây dựng để mở rộng quy mô và mang lại hiệu suất ổn định khi doanh nghiệp của bạn phát triển. 

Thay đổi tương lai của bạn

bằng sự cải tiến phần mềm tiên tiến!


Nâng cao phần mềm của bạn với các chuyên gia đổi mới của chúng tôi, đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch trong mỗi bước thực hiện.


Liên hệ với chúng tôi